1. Xác nhận thông tin đặt phòng
- Khi quý khách thực hiện thành công đặt phòng, khách sạn sẽ gửi sạn gửi email xác nhận giữ chổ cho quý khách. Thông tin đặt phòng & phương thức thanh sẽ được thể hiện rõ trong thư xác nhận giữ chổ
- Thông tin xác nhận lần cuối cùng chính xác là lúc quý khách đã thực hiện thanh toán tiền đặt phòng. Ngược lại, việc đặt phòng của quý khách có thể bị hủy bỏ nếu quý khách không thực hiện thanh toán trong vòng 24 giờ tính từ lúc nhận được mail xác nhận giữ chổ của chúng tôi. Chúng tôi không thể chắc chắn bất kỳ thông tin đặt phòng nào cho đến khi chúng tôi gửi email xác nhận/ sms thông báo lần cuối.
2. Phương thức thanh toán
Thanh toán: Quý khách thanh toán tiền đặt phòng trên trang web bằng chuyển khoản tới tài khoản:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH GIANG ĐIỀN Tài khoản số : 111000028035 tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương VN Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Biên Hòa |
3. Qui định xuất hóa đơn
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email khachsan@giangdien.vn hoặc qua hotline: 0912 810 028 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng.
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên.
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng
Liên hệ trợ giúp
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ khách sạn : 0251.896.6527 hoặc hotline: 0912 810 028 (24/7)