CHECK IN CẢNH ĐẸP

  • Cung Đường Mimosa
    Cung Đường Mimosa
    Cung đường Mimosa trang trí với hơn 1500 trái cầu đủ màu sắc, lấp lánh, cung đường dài hơn 200 mét, đủ cho du khách chụp hình với tấm ảnh lung linh, khoe sắc, xung quanh là hồ bơi, vườn hoa tình yêu tạo khung cảnh sinh động, đáng yêu.
  • Bậc Thang Đa Sắc
    Bậc Thang Đa Sắc
    Cùng nhanh tay chia sẻ địa điểm check in " gây sốt" cho bạn bè và người thân nhé....Giờ đây Bạn không cần đi đâu xa, Ngay tại KDL Sinh Thái Thác Giang Điền đã có " Bậc Thang Đa Sắc" với chiều dài hơn 50m được trang trí đủ màu tạo nên một con đường đa sắc rực rỡ.
  • Con Đường Bướm Xuân
    Con Đường Bướm Xuân
    Vào dịp đầu xuân du khách sẽ đắm chìm trong sắc xuân lộng lẫy, với những cánh bướm đua nhau bay lượn chào xuân, có thể nói đây là một thiên đường bướm duy nhất chỉ có tại Giang Điền.
  • Vườn Hoa Tình Yêu
    Vườn Hoa Tình Yêu
    Với hơn 50 loài hoa khoe sắc quanh năm, vườn hoa Tình Yêu là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều du khách check in khi đến Giang Điền Bên cạnh các loại hoa xinh đẹp, Vườn Hoa Tình Yêu còn có nhiều tiểu cảnh: Con đường 7 màu, cung đường trái tim, cây ước nguyện...
  • Cung đường Sakura
    Cung đường Sakura
    Một khung cảnh với vẻ đẹp không thể miêu tả bằng lời sẽ chào đón bạn tại Cung Đường Sakura tại Thác Giang Điền. Hoa Anh Đào đua nhau khoe sắc, ngôi nhà Nhật, con đường quạt đủ màu sắc, những chùm đèn lồng đỏ rực dệt nên tấm lụa màu thiên nhiên đầy sắc hồng và xanh mơn mởn. Vươn mình từ trong sự khắc nghiệt của mùa đông, cảnh sắc tươi đẹp này báo hiệu mùa xuân đang đến gần như mời gọi và khiến du khách say mê quên lối về.
  • Checkin sống ảo tại Đồi bích họa Siêu hot
    Checkin sống ảo tại Đồi bích họa Siêu hot
    Một tạo hình mới lạ ngay không gian Coffee Hoa Ban Tím là một Đồi Bích Họa với những khung hình mà Chúng ta sẽ là phần hoàn chỉnh còn lại của khung hình đó. Du khách sẽ thỏa sức checkin sống ảo với nhiều khung hình ý nghĩa. Ngoài ra, Đồi Bích Họa sẽ là nơi lý tưởng để chúng ta nhâm nhi ly Café hạt rang xay hay thưởng thức những món ăn yêu thích. Đặc biệt, khi ngồi thư giãn từ Đồi Bích Họa này chúng ta có thể ngắm toàn cảnh cả Giang Điền thu vào tầm mắt.
  • Cánh Đồng Chong Chóng
    Cánh Đồng Chong Chóng
    Lần đầu tiên được tổ chức tại KDL ST Thác Giang Điền. Khai mạc ngày 25/4/2018 – Chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và được kéo dài 1 tháng đến ngày 25/5/2018. Lễ hội với gần 3000 chiếc chong chóng đủ màu khoe sắc trên đồng cỏ. Giữa trung tâm được tạo hình với hình trái tim lớn.Lễ hội hứa hẹn là nơi " CHO TÔI XIN MỘT VÉ ĐI TUỔI THƠ", và tất nhiên sẽ là một nơi Siêu hot để check in sống ảo với hàng ngàn Chong chóng quay !
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
TIN KHUYẾN MÃI
  • XUÂN GIANG ĐIỀN - TẾT AN NHIÊN
    MỪNG XUÂN QÚY MÃO 2023 KDL Sinh Thái Thác Giang Điền chuẩn bị chương trình Tết RỘN RÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN với lượng hoa và tiểu cảnh check - in tăng ngoạn ngục.+ Ưu đãi trên Giá vé vào cổng và giá dịch vụ KDL vẫn giữ nguyên mức so với năm 2022.+ Thêm vào đó chương trình ưu đãi còn miễn phí 1 số dịch vụ trực tiếp trên Giá vé diễn từ ngày 2️2.01️ đến hết ngày 29/01/2023 (Mùng 1 đến mùng 8 âm lịch). Chương ...
Chúng tôi trên Facebook
FB/giangdien.vn
Thông tin mới nhất

 
HỖ TRỢ

Hotline: 0912 810 028 - 0911 980 931

  CHAT VỚI CHÚNG TÔI