Nhà Trên Cây

Nằm ẩn sâu trong những lớp lá cây rừng dầu, trong góc một khu rừng thiên nhiên, ngôi nhà trên cây này là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai ưa thích sự tĩnh lặng trong khi vẫn muốn được hưởng sự trải nghiệm dịch vụ sinh thái trong khu du lịch. Ngôi nhà trên cây được dựng lên với mục đích mang con người gần gũi hơn với thiên nhiên, đưa người ta trở lại thuở sơ khai để tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ và có phần hoang dã.

Đến với ngôi nhà trên cây sinh thái Giang Điền, quý khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh thiên nhiên giữa đất trời bao la, nhiều lúc đưa mắt ngắm Hồ Tuyền Tâm thơ mộng, thả hồn mình theo làn gió nhẹ đưa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

BỘ PHẬN KHÁCH SẠN

Tel: (0251) 8966 527.

E-mail : khachsan@giangdien.vn

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

Đăng ký nhận tin khuyến mãi
TIN KHUYẾN MÃI
  • XUÂN GIANG ĐIỀN - TẾT AN NHIÊN
    MỪNG XUÂN QÚY MÃO 2023 KDL Sinh Thái Thác Giang Điền chuẩn bị chương trình Tết RỘN RÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN với lượng hoa và tiểu cảnh check - in tăng ngoạn ngục.+ Ưu đãi trên Giá vé vào cổng và giá dịch vụ KDL vẫn giữ nguyên mức so với năm 2022.+ Thêm vào đó chương trình ưu đãi còn miễn phí 1 số dịch vụ trực tiếp trên Giá vé diễn từ ngày 2️2.01️ đến hết ngày 29/01/2023 (Mùng 1 đến mùng 8 âm lịch). Chương ...
Chúng tôi trên Facebook
FB/giangdien.vn
Thông tin mới nhất

 
HỖ TRỢ

Hotline: 0912 810 028 - 0911 980 931

  CHAT VỚI CHÚNG TÔI