Sinh thái Giang Điền: Thác Reo Giữa Lòng Phố Thị

Khu Du lịch Sinh thái Thác Giang Điền là một trong những khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, dã ngoại lý tưởng bậc nhất tại Đồng Nai và đã từ lâu trở thành điểm đến thân thuộc với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên độc đáo như món quà của tạo hóa dành cho mảnh đất ven Biên Hòa.

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của thác Giang Điền.

Cách TP Hồ Chí Minh khoảng 50km, Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền nằm ở vị trí rất thuận lợi cho di chuyển từ các nơi vì được bao quanh bởi các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 1, quốc lộ 51, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường tránh TP Biên Hòa, đồng thời nằm kề cận TP Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành…

Trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển cho đến nay, Khu du lịch đã từng bước không ngừng hoàn thiện với các loại hình dịch vụ phù hợp với không gian xanh, mang đậm nét sinh thái tự nhiên được ví như “ Đà Lạt của miền Đông”. Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu mến.

Đường vào Khu du lịch một bên gắn với triền thác nước thoai thoải, còn một bên là những ngọn đồi xanh mướt mát. Đến đây, du khách được nghe tiếng thác reo xa xăm, những tảng đá cao vọi trên đỉnh làm nước tung bọt trắng xóa, bên cạnh những cây cổ thụ tán tròn nghiêng bóng đôi bờ tạo cảm giác thoải mái cho một buổi picnic dã ngoại. Men theo con đường đá, du khách bắt gặp hồ Tuyền Tâm mênh mang trong xanh soi bóng những hàng cây, không gian yên bình mà sâu lắng, du khách có thể chèo thuyền lãng mạn trên hồ.

Khu hồ Tuyền Tâm thơ mộng, trữ tình. 

Khu du lịch với diện tích khá rộng được xem như điểm sinh thái thích hợp để các bạn trẻ năng động thể hiện sự trẻ trung và sáng tạo của mình qua những trò chơi vận động, teambuilding, tổ chức sự kiện… và khám phá thiên nhiên hoang sơ.

Ngoài ra, hồ bơi Mimosa sẽ mang đến du khách điều kiện tốt nhất, thật lý tưởng để tập luyện bơi lội. Một môi trường trong lành với diện tích hồ bơi 1.000m2 mặt hồ được thiết kế uốn lượn, thích hợp cho các em nhỏ vui chơi, nô đùa và cả người lớn thích tắm mát thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Giang Điền cũng là địa điểm thích hợp tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, sự kiện lớn nhỏ,tất cả các phòng hội nghị đều được trang bị các trang thiết bị truyền thông hiện đại, âm thanh, ánh sáng, hệ thống điều hòa nhiệt độ thân thiện với môi trường sẽ giúp cho các phòng hội nghị luôn được cân bằng toàn thời gian.

Nếu chọn Giang Điền là nơi lưu trú chắc chắc rằng sẽ mang lại nhiều cảm xúc tuyệt vời khi rừng cây dầu bắt đầu lên đèn, lửa trại bùng lên, mọi người cùng nhau sinh họat, ca hát, cùng nhâm nhi với những xâu thịt nướng thơm nức, gương mặt đỏ hồng vì hơi nóng nơi bếp than… tất cả để lại trong lòng du khách những kỷ niệm ngọt ngào khó quên.

Nếu không muốn thử cảm giác cắm trại ngoài trời, du khách cũng có thể chọn cho mình và gia đình một trong số 18 phòng của khu khách sạn Tre Xanh, tiện nghi và thoáng mát, Bên cạnh đó, thấp thoáng bắt gặp nhà trên cây, lều sinh thái Bằng Lăng, nhà Family… Khi bình minh ló rạng, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt là cỏ cây thiên nhiên tràn đầy nhựa sống, là những luống hoa đang còn ngậm sương đêm.

Ngoài thắng cảnh đẹp, Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền còn có khu ẩm thực gồm: Nhà hàng Phượng Son, Hoàng Yến và Hoa Sứ, mỗi nơi đều có phong cách đặc trưng và dấu ấn riêng. Song song với hệ thống nhà hàng được thiết kế độc đáo thì ẩm thực nơi đây cũng đặc biệt không kém, mang nét đặc trưng đậm chất Giang Điền như: Chả giò Giang Điền, tôm sốt Giang Điền, cá lóc xào rau cần đước, lẩu gà Giang Điền, lẩu tôm Giang Điền… với đội ngũ nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, thân thiện và chu đáo sẽ mang lại cho du khách những bữa ăn ngon bên tiếng nhạc du dương và tiếng thác đổ rì rào.

Với mục tiêu tối ưu hóa tiềm năng Khu du lịch và tạo thêm nhiều bất ngờ mới giữa lòng thành phố,Ban quản lý khu du lịch đã lên kế hoạch đầu tư dài hạn các loại hình du lịch mang tính đột phá nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí tốt nhất đến du khách. Các công trình đang xây dựng này làhệ thống nhà hàng sức chứa lến đến 1.200 khách tối ưu hóa nhu cầu đoàn ăn sáng, ăn trưa, tiệc gala, sự kiện lớn….

Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn, đua xe địa hình, khu vực tắm khoáng thảo dược,phòng chiếu phim 12D… Tất cả hứa hẹn rất nhiều điều thú vị xứng tầm là một Khu du lịch nghỉ dưỡng dã ngoại cao cấp hàng đầu hiện nay.

Đức Tuấn

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

Đăng ký nhận tin khuyến mãi
TIN KHUYẾN MÃI
  • XUÂN GIANG ĐIỀN - TẾT AN NHIÊN
    MỪNG XUÂN QÚY MÃO 2023 KDL Sinh Thái Thác Giang Điền chuẩn bị chương trình Tết RỘN RÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN với lượng hoa và tiểu cảnh check - in tăng ngoạn ngục.+ Ưu đãi trên Giá vé vào cổng và giá dịch vụ KDL vẫn giữ nguyên mức so với năm 2022.+ Thêm vào đó chương trình ưu đãi còn miễn phí 1 số dịch vụ trực tiếp trên Giá vé diễn từ ngày 2️2.01️ đến hết ngày 29/01/2023 (Mùng 1 đến mùng 8 âm lịch). Chương ...
Chúng tôi trên Facebook
FB/giangdien.vn
Thông tin mới nhất

 
HỖ TRỢ

Hotline: 0912 810 028 - 0911 980 931

  CHAT VỚI CHÚNG TÔI