Thác Giang Điền điểm đến hòa mình với thiên nhiên

Nơi đây không chỉ hội tụ những nhà máy, xí nghiệp quy mô rộng lớn mà thiên nhiên còn ban tặng rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Một trong số đó nhất định phải nói đến Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền.

Thác Giang Điền điểm đến hòa mình với thiên nhiên - Ảnh 1

Theo dấu chân của người xưa, thác Giang Điền được tập hợp gồm ba dòng thác: thác Chàng, thác Nàng và thác chính Giang Điền. Theo lời các già làng trong vùng kể: Vùng đất này ngày xưa là nơi dân tộc Mạ sinh sống.

Ngày ấy có đôi trai gái yêu nhau nhưng không lấy được nhau nên đã tuẫn tiết ở dòng suối này mới sinh ra hai dòng thác Chàng và Nàng. Bởi vậy mà nhiều cặp tình nhân đều tìm đến đây để cầu mong cho tình yêu của mình luôn bền lâu.

Với sự nỗ lực không ngừng của Ban quản lý Khu du lịch cũng như cán bộ, công nhân viên công ty đã biến vùng đất khô cằn sỏi đá, quanh năm nắng bụi mưa lầy trở thành khu du lịch nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hài hòa và thanh bình, hùng vĩ và thơ mộng.

Thác Giang Điền với dòng thác tự nhiên chảy quanh năm, mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc khiến du khách tới đây đều cảm thấy an nhiên trong làn nước trong xanh, trôi êm đềm, nhẹ nhàng.

Thác Giang Điền điểm đến hòa mình với thiên nhiên - Ảnh 2

Du khách được dạo bước trên những con đường lát đá xanh, ngắm khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, không khí trong lành, thoảng hương thơm của cỏ cây hoa lá. Xung quanh khu vực thác có những dịch vụ như áo phao, tắm lại, ghế tre, đồ ăn uống các quầy BBQ phục vụ ăn uống cho khách.

Ngoài cảnh quan thiên nhiên, Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền còn trang trí nhiều điểm thú vị khác dành cho khách chụp hình lưu lại những khoảnh đáng nhớ: hồ Tuyền Tâm, khu vườn mùa đông, đồi bích họa, công viên tình yêu, đường hoa tử đằng, khu vui chơi thiếu nhi, cầu treo tình yêu bắc qua dòng thác hùng vĩ...

Đối với du khách muốn khám phá thiên nhiên, tận hưởng không gian trong lành, Giang Điền là điểm thích hợp cho du khách cắm trại, dã ngoại qua đêm, thưởng thức món ăn dân dã, đồng quê hòa mình vào thiêng liêng lửa trại cùng nhau hàn huyên tâm sự, chia sẻ cuộc sống đời thường.

Bên cạnh đó với diện tích không gian khá rộng, thảm cỏ xanh mượt, chăm sóc mỗi ngày thích hợp cho nhóm khách, công ty, xí nghiệp tổ chức các sự kiện lớn: ngày hội, hội chợ, tiệc cưới ngoài trời, teambuilding… kết hợp vừa ăn uống vừa hội nghị, hội thảo.

Thác Giang Điền điểm đến hòa mình với thiên nhiên - Ảnh 3

Bên cạnh đó, nếu du khách không thích tắm thác thì có thể tắm hồ bơi Mimosa với diện tích 1.500m2 gồm 2 hồ cạnh nhau, mặt hồ được thiết kế uốn lượn hình con thoi, có độ sâu từ 0,8m đến 1,6m thích hợp cho các em nhỏ vui chơi, nô đùa và cả người lớn thích tắm mát sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Để đáp ứng nhu cầu ngày cao của khách hàng, quầy Mimosa còn bố trí các mặt hàng bày bán các loại trang phục bơi, kính bơi, phao bơi. Đặc biệt, ẩm thực của nơi đây sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Đến với Giang Điền, du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng đồng quê ấn tượng với món: cua xào miến, tôm sốt, chả giò, lẩu gà nấu với nước hèm ăn kèm rau lang. Du khách ngồi trong nhà hàng cổ kính, thanh bình vừa thưởng thức món ăn vừa nghe tiếng thác reo vi vu cùng nhâm nhi đặc sản rượu Bò cạp Giang Điền thì không có gì tuyệt vời hơn.

Với 3 nhà hàng sang trọng: Hoa Sứ, Phượng Son, Hoàng Yến được thiết kế mô phỏng theo nhà rông núi rừng Tây Nguyên, kiến trúc sang trọng, hiện đại kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Thực đơn phong phú, đa dạng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp chắc chắn du khách sẽ nhớ mãi nơi đây.

Nhân dịp lễ Quốc khánh 2/09/2022, Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền trang trí thêm nhiều hạng mục mới: cung đường chong chóng bay, cánh đồng hoa tulip, vườn cau, vườn hoa tình yêu, cầu dạ khúc… được trang trí với hơn 40.000 chậu hoa các loại nhằm tạo điểm nhấn trong dịp lễ này.

Bên cạnh đó, giá vé vào cổng năm nay sẽ không tăng như mọi năm, giá vé người lớn 100.000 đồng/người, trẻ em cao trên 1m vé 60.000 đồng/người, trẻ em dưới 1m được miễn phí, giá vé đã bao gồm tắm thác và tắm lại nước sạch.

Bên cạnh đó, nhân dịp lễ Quốc khánh 2/09/2022 đến ngày 4/9/2022 khu du lịch tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ, xiếc, hài, ảo thuật, nhóm nhảy, chú hề tặng bong bóng… đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng toàn quốc nhằm phục vụ chương trình văn nghệ giải trí cho du khách khi đến đây, hứa hẹn một điểm vui chơi, dã ngoại nổi bật nhất trong khu vực miền Đông Nam Bộ.

                                                                                                                                                                    Đức Tuấn

 

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

Đăng ký nhận tin khuyến mãi
TIN KHUYẾN MÃI
  • XUÂN GIANG ĐIỀN - TẾT AN NHIÊN
    MỪNG XUÂN QÚY MÃO 2023 KDL Sinh Thái Thác Giang Điền chuẩn bị chương trình Tết RỘN RÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN với lượng hoa và tiểu cảnh check - in tăng ngoạn ngục.+ Ưu đãi trên Giá vé vào cổng và giá dịch vụ KDL vẫn giữ nguyên mức so với năm 2022.+ Thêm vào đó chương trình ưu đãi còn miễn phí 1 số dịch vụ trực tiếp trên Giá vé diễn từ ngày 2️2.01️ đến hết ngày 29/01/2023 (Mùng 1 đến mùng 8 âm lịch). Chương ...
Chúng tôi trên Facebook
FB/giangdien.vn
Thông tin mới nhất

 
HỖ TRỢ

Hotline: 0912 810 028 - 0911 980 931

  CHAT VỚI CHÚNG TÔI