Nông Trại Giáo Dục Giang Điền

Nông Trại Giáo Dục Giang Điền mới toanh tại KDL Sinh Thái Thác Giang Điền với diện tích lên đến 5.000m2, theo mô hình Vườn - Ao - Chuồng bao gồm: Một vườn rau sạch với nhiều loại rau củ quả - 100% không có thuốc bảo vệ thực vật ; Một trang trại vật nuôi: Heo rừng; gà chạy bộ; thỏ; đà điểu, công , nai, cá các loại... với quy trình nuôi khép kín tự nhiên. Điều khác biệt ở Nông Trại Giáo Dục Giang Điền là được tham quan, hướng dẫn quy trình trồng rau sạch, tìm hiểu về tên và công dụng của tất cả các loại rau củ quả và vật nuôi ở đây. Được tự tay trồng, chăm sóc, thu hoạch rau sạch cùng nhân viên trang trại. Bên cạnh đó chương trình bắt cá bằng tay không cũng thu hút không kém phần hấp dẫn, vui nhộn.

Chương trình tham quan, học tập và mô hình nông trại thích phù hợp với các bạn học sinh,  giúp các em gần gũi với thiên nhiên, biết trân trọng và bảo vệ môi trường xung quanh và trở thành “một nông dân chính hiệu”

Miễn phí vé cổng vào Nông Trại Giáo Dục Giang Điền

 

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

Đăng ký nhận tin khuyến mãi
TIN KHUYẾN MÃI
  • XUÂN GIANG ĐIỀN - TẾT AN NHIÊN
    MỪNG XUÂN QÚY MÃO 2023 KDL Sinh Thái Thác Giang Điền chuẩn bị chương trình Tết RỘN RÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN với lượng hoa và tiểu cảnh check - in tăng ngoạn ngục.+ Ưu đãi trên Giá vé vào cổng và giá dịch vụ KDL vẫn giữ nguyên mức so với năm 2022.+ Thêm vào đó chương trình ưu đãi còn miễn phí 1 số dịch vụ trực tiếp trên Giá vé diễn từ ngày 2️2.01️ đến hết ngày 29/01/2023 (Mùng 1 đến mùng 8 âm lịch). Chương ...
Chúng tôi trên Facebook
FB/giangdien.vn
Thông tin mới nhất

 
HỖ TRỢ

Hotline: 0912 810 028 - 0911 980 931

  CHAT VỚI CHÚNG TÔI