Teambuilding & Event

Chương trình Team buiding thường được tổ chức vào dịp cuối năm hoặc hè ở hầu hết các công ty. Đây là dịp để tập thể thể hiện sự đoàn kết, các đồng nghiệp có thời gian để hiểu nhau hơn, giải quyết những vấn đề và trên hết để tham gia các hoạt động vui chơi tập thể nhằm mang lại những giờ phút thư giãn và có ý nghĩa giáo dục cao.

Sự thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố hơn là chỉ kỹ năng và năng lực làm việc của từng cá nhân trong nhóm – nhân viên cần học được cách làm việc gắn kết với toàn bộ tổ chức. Điều này không ngẫu nhiên mà đạt được. Nó cần có sự xây dựng đội ngũ.

Team buiding mang lại các lợi ích thiết thực:

1 – Giúp đội nhóm học cách quản lý thời gian

2 – Khuyến khích sự lãnh đạo

3 – Xây dựng tinh thần hết mình vì tập thể

4 – Cải thiện mối quan hệ

5 – Tạo động lực mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách

6 – Làm tăng hiệu quả làm việc

7 – Tạo ra nhiều ý tưởng mới, sáng kiến mới

8 – Xây dựng niềm tin vững chắc.

9 – Cải thiện hiệu suất làm việc

10 – Khuyến khích làm việc nhóm

11 – Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

12 – Giúp doanh nghiệp thực hiện truyền thông nội bộ hiệu quả

Tự hào là một khu du lịch có diện tích lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ, có bề dày hoạt động trên 13 năm phục vụ du lịch, có nhiều khu vực thuận lợi tổ chức cắm trại, team building lên đến 5.000 khách trong ngày. Đặc biệt, Khu du lịch phát triển theo hệ sinh thái tự nhiên với nhiều tán cây chu phủ quanh năm tạo bóng mát xuyên suốt trong quá trình hoạt động diễn ra, với địa hình uốn cong theo dòi thác thích hợp tổ chức loại hình trò chơi mạo hiểm, khám phá thiên nhiên, chèo thuyền, vượt thác, vượt hồ, chạy việt dã…Nếu quý khách đã lên kế hoạch cho chuyến đi kết hợp teambuilding thì Giang Điền là nơi lý tưởng thích hợp nhất để thực hiện thành công cho chuyến đi của mình.

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

Đăng ký nhận tin khuyến mãi
TIN KHUYẾN MÃI
  • XUÂN GIANG ĐIỀN - TẾT AN NHIÊN
    MỪNG XUÂN QÚY MÃO 2023 KDL Sinh Thái Thác Giang Điền chuẩn bị chương trình Tết RỘN RÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN với lượng hoa và tiểu cảnh check - in tăng ngoạn ngục.+ Ưu đãi trên Giá vé vào cổng và giá dịch vụ KDL vẫn giữ nguyên mức so với năm 2022.+ Thêm vào đó chương trình ưu đãi còn miễn phí 1 số dịch vụ trực tiếp trên Giá vé diễn từ ngày 2️2.01️ đến hết ngày 29/01/2023 (Mùng 1 đến mùng 8 âm lịch). Chương ...
Chúng tôi trên Facebook
FB/giangdien.vn
Thông tin mới nhất

 
HỖ TRỢ

Hotline: 0912 810 028 - 0911 980 931

  CHAT VỚI CHÚNG TÔI