Tiệc Ngoài Trời

Khi các Doanh nghiệp bắt đầu chú trọng hơn đến tinh thần tập thể hơn, quy mô của các buổi lễ tổng kết cũng trở nên lớn. Theo cùng với đó, các hoạt động Team buiding &  Gala dinner cũng đã dần trở thành 1 phần không thể thiếu trong các buổi lễ tổng kết. 

Và khi đất Sài Gòn đã quá chật chội cho những hoạt động này, Khu Du lịch Sinh Thái Thác Giang Điền là một lựa chọn hoàn hảo của bạn

Cách thành phố HCM chỉ hơn 1 tiếng di chuyển, sở hữu khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, lãng mạn, thác nước hùng vĩ , hồ nước trong xanh, đồi cỏ xanh ngắt trải dài dọc sông Buông, khu du lịch có khả năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của quý khách khi tham gia những chương trình hoạt động mang tính sự kiện như , chương trình tập huấn, team building, hội nghị khách hàng, sinh hoạt câu lạc bộ ngoại khóa.

KDL Sinh thái Giang Điền đang sẵn sàng chờ đón, khắc ghi những thành công, những kỉ niệm khó quên của Doanh nghiệp nói chung và các thành viên trong doanh nghiệp nói riêng !

Chỉ một cú điện thoại, mở ra ngay những điều kì diệu. 

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

Đăng ký nhận tin khuyến mãi
TIN KHUYẾN MÃI
  • XUÂN GIANG ĐIỀN - TẾT AN NHIÊN
    MỪNG XUÂN QÚY MÃO 2023 KDL Sinh Thái Thác Giang Điền chuẩn bị chương trình Tết RỘN RÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN với lượng hoa và tiểu cảnh check - in tăng ngoạn ngục.+ Ưu đãi trên Giá vé vào cổng và giá dịch vụ KDL vẫn giữ nguyên mức so với năm 2022.+ Thêm vào đó chương trình ưu đãi còn miễn phí 1 số dịch vụ trực tiếp trên Giá vé diễn từ ngày 2️2.01️ đến hết ngày 29/01/2023 (Mùng 1 đến mùng 8 âm lịch). Chương ...
Chúng tôi trên Facebook
FB/giangdien.vn
Thông tin mới nhất

 
HỖ TRỢ

Hotline: 0912 810 028 - 0911 980 931

  CHAT VỚI CHÚNG TÔI