Kinh nghiệm du lịch dã ngoại tại thác Giang Điền 2020

Giang Điền là một khu du lịch sinh thái thuộc tỉnh Đồng Nai và nằm rất gần TPHCM. Cuối tuần, các dịp nghỉ lễ thường có rất đông sinh viên, các bạn trẻ và các gia đình kéo nhau về đây tắm thác, cắm trại, tổ chức đốt lửa trại theo kiểu đi picnic dã ngoại và tổ chức ăn uống.

Dưới đây là tổng hợp một số kinh nghiệm đi khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền cho những người đam mê du lịch lần đầu có kế hoạch đi ăn chơi ở đây:

  1. Đến khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền bằng cách nào?

Từ trung tâm Sài Gòn đến Giang Điền chỉ khoảng 50 km. Vì vậy, bạn có thể tới khu du lịch bằng xe máy, xe khách, xe Bus tuyến 602 ( xuất phát bến Suối Tên, đến ngã ba Trà Cổ, bắt xe ôm hoặc Taxi di chuyển vào khoảng 2km là đến cổng khu du lịch)

  1. Mua vé ngoài cổng bao gồm những gì?

Đến khu du lịch Giang Điền, các bạn sẽ phải mua vé vào cổng, giá vé bao gồm tắm thác và tắm lại nước sạch miễn phí, miễn phí tham quan nông trại, miễn phí khu vui chơi thiếu nhi. Giá vé T2-6: 80,000đ/ vé người lớn, trẻ em 1m-1.4m: 40,000đ/ vé, cuối tuần T7-CN: 100,000đ/vé, trẻ em 1m-1.4m:60,000đ/vé. Trẻ em dưới 1m trở xuống thì hoàn toàn miễn phí nhé. Ghi chú: giá vé có thể thay đổi vào dịp lễ, tết

Nếu đi xe máy thì gửi xe ở ngoài khu vực bãi đậu xe, riêng xe 4 chỗ trở đi được phép chạy thẳng vào trung tâm khu du lịch

Khu du lịch mở cửa đón khách từ : 07h30 – 17h300 mỗi ngày

  1. Phương tiện nào di chuyển vào trung tâm thác lớn?

Hiện tại trước cổng Khu Du Lịch có xe taxi vận chuyển hoặc xe lửa vận chuyển, các bạn có thể mua vé tại đây khoảng 10-20k/ khách, sẽ có nhân viên lái xe phục vụ đưa bạn vào trong trung tâm thác. Nếu không thích thì tản bộ từ từ ngắm cảnh xung quanh, đường vào trong thác khoảng hơn 1 cây số, cũng có nhiều điểm thú vị vừa đi bộ vừa chụp hình

  1. Khu du lịch có bán ăn uống gì không?

Vào phía trong có 03 nhà hàng lớn phục vụ ăn uống : Nhà hàng Hoa Sứ, nhà hàng Phượng Son, nhà hàng Hoàng Yến có các món ăn đặc trưng : chả giò giang điền, Tôm sốt giang điền, cua xào miến, lẩu gà giang điền…khẩu vị ăn cũng ngon giá rất hợp lý, thường thì khách Sài Gòn rất thích ăn những món đặc trưng này. Cuối tuần khu vực thác lớn có bán BBQ : chân gà nướng, sườn nướng, xúc xích, cá viên chiên, cút nướng…rất tiện lợi cho 1 buổi ăn trưa tại đây

  1. Khu du lịch có cho phép mang đồ ăn vào không?

Hiện nay du khách được phép mang đồ ăn, thức uống vào Khu Du Lịch hoàn toàn không tính phí nên các bạn tha hồ chuẩn bị kế hoạch picnic thật hoàng tráng.

Trường hợp có nhiều khách khi đi chơi, có dẫn thêm thú cưng vào trong Khu Du Lịch, về vấn đề này du khách được phép dắt thú cưng vào nhé, nhưng hạn chế khu vực nhà hàng, hồ bơi theo qui định của KDL.

  1. Trong khu du lịch có trò chơi gì vui không?

Với diện tích 42ha phục vụ du lịch, nên thiên nhiên ở đây đã ban tặng cho Giang Điền nhiều cảnh quan, thác nước, địa hình khá thuận lợi cho loại hình sinh thái. Các bạn có thể tắm hồ bơi Mimosa, tham gia trò chơi: Massage cá, cá bú bình, trò chơi dưới nước, trò chơi dân gian, khu vui chơi thiếu nhi, xe taxi điện tham quan,…cũng nhiều trò chơi lý thú lắm.

  1. Ở Giang Điền chỗ nào chụp ảnh đẹp?

Từ khi bước chân vào Khu Du Lịch hầu hết ta thấy toàn là thảm cỏ xanh, không khí trong lành, không gian thoáng mát, gợi ý các bạn một số điểm: khu vực hồ Tuyền Tâm, Vườn Hoa Tình Yêu, Hồ Bơi Mimosa, con đường bướm, con đường quạt khoe sắc, bậc thang đa sắc…nhiều lắm, các bạn mua vé cổng vào bên trong rồi tự khám phá nhé. Nếu đi Giang Điền 1 mình thì sẽ buồn lắm. Nên đi theo nhóm, lớp học hoặc đôi tình nhân.

  1. Kinh nghiệm tổ chức dã ngoại tại thác giang điền giá rẻ?

Nên chuẩn bị sẵn các loại đồ ăn, đồ uống, dụng cụ nấu nướng và đồ cắm trại ở nhà, vì dịch vụ hầu hết các khu du lịch đều có giá hơi cao so với ở nhà.

Nếu các bạn tổ chức đi đông người hoặc cả lớp học thì để tiết kiệm chi phí, nên chia ra cho mỗi người chuẩn bị một số dụng cụ và mỗi người mang một ít, như: bếp lò, than, giấy ăn, thức ăn ướp sẵn, tôm, chả... và tất nhiên là bia, nước ngọt nữa. Ngoài ra là lều bạt (hoặc có thể thuê ngay tại khu du lịch giá khoảng 60-100k/ tấm bạt).

Tuy nhiên khi vào Giang Điền, các bạn có thể thuê một cái lều gần thác bao gồm tấm bạt trải, sau đó thoải mái tổ chức ăn uống vui vẻ ngắm thác, tắm thác và thưởng thức sự yên bình của thiên nhiên ngoại thành.

Giá thuê lều theo tham khảo khoảng 150.000-200.000 đồng/lều và có thể thay đổi vào dịp lễ tết, vị trí cắm lều view gần thác thuận lợi mọi thứ.

  1. Đi chơi Thác Giang Điền nên đi mùa nào trong năm ?

Khu du lịch cũng chú trọng đến vệ sinh, cảnh quan, thường đầu tư các điểm mới nên đi thác Giang Điền lúc nào cũng được trong năm, muốn đông đúc, nhộn nhịp thì nên đi cuối tuần vì số lượng khách hơi đông thường tập trung dưới thác lớn. Nếu đi đúng vào các dịp Lễ, Tết chắc chắn sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, giải trí hấp dẫn.

Đối với khu vực Miền Nam, mùa mưa từ tháng 05-10, mùa khô từ tháng 11- 04 năm sau, vậy để ngắm cảnh, thưởng thức thác nước đẹp nhất thì khuyên các bạn nên đi vào mùa khô, đây là thời điểm bắt đầu vào xuân, nước trong xanh, nước chảy êm, cây cối sắp vào xuân, dịch vụ cũng chuẩn bị tốt cho dịp tết.

  1.  Khu du lịch có lưu trú lại không?

Phần lớn các gia đình chỉ đi chơi thác 1 ngày rồi về. Tuy nhiên, nếu các bạn trẻ có điều kiện thì có thể tổ chức ngủ lại ở đây để cắm trại và sinh hoạt nhóm.

Nếu ngủ lại qua đêm ở Giang Điền thì có thể tổ chức cắm trại cùng nhau, nấu nướng, hát hò, ca múa. Ở đây cũng có khách sạn, lều sinh thái giá cũng phải chăng, giá lều ngủ lại khoảng 450k/lều ngày thường bao gồm miễn phí vé cổng, vé hồ bơi, ăn sáng

  1. Giang điền sân cỏ rộng có được tổ chức trò chơi vận động không?

Giang  Điền lợi thế diện tích khá rộng, nên cũng rất thích hợp cho các đội nhóm, team tổ chức trò chơi vận động, số lượng khoảng 50-60 khách trở xuống thì miễn phí không tính phí bãi cỏ. Nếu đoàn đông tổ chức sự kiện thì các bạn liên hệ bộ phận kinh doanh Giang Điền để tư vấn và có giá ưu đãi. Nghe đâu Giang Điền đã từng đứng ra tổ chức Đại Hội MoTo 2018 lớn nhất cả nước lượng khách hơn 10.000 người.

  1. Vào Giang Điền ăn uống vui chơi có kết hợp hội nghị được không?

Hiện tại Giang Điền có phòng hội nghị Bằng Lăng sức chứa hơn 150 khách đủ tiêu chuẩn phục vụ hội họp, đào tạo, hội nghị…bên cạnh đó có Hội Trường lớn tổ chức hội nghị lên đến 400 khách, không gian thoáng, xung quanh nhiều cảnh quan cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên.

Lời khuyên: 

Dù các bạn đi du lịch bất kì đâu nên chuẩn bị: hành lý, tư trang, áo khoác, kem chống nắng, thuốc uống, dù che nắng, áo mưa, đồ bơi…Tìm hiểu thông tin trên mạng để hình dung. Hơn nữa nên gọi điện hỏi trước những thông tin chưa nắm rõ để có chuyến đi như ý muốn. Đến với chuyến đi Giang Điền trung bình mỗi người chỉ khoảng 150-200k/ người, tha hồ vui chơi ăn uống thoải mái.

Với những người đam mê du lịch, muốn tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ, việc tự lên kế hoạch cho hành trình hay khám phá miền đất mới kết hợp sống cùng người bản xứ... sẽ là gợi ý đáng thử.

 
Đánh giá
ĐÁNH GIÁ : Kinh nghiệm du lịch dã ngoại tại thác Giang Điền 2020 5/5 trong 1 đánh giá  

Dựa vào 1 đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 1
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

Đăng ký nhận tin khuyến mãi
TIN KHUYẾN MÃI
  • XUÂN GIANG ĐIỀN - TẾT AN NHIÊN
    MỪNG XUÂN QÚY MÃO 2023 KDL Sinh Thái Thác Giang Điền chuẩn bị chương trình Tết RỘN RÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN với lượng hoa và tiểu cảnh check - in tăng ngoạn ngục.+ Ưu đãi trên Giá vé vào cổng và giá dịch vụ KDL vẫn giữ nguyên mức so với năm 2022.+ Thêm vào đó chương trình ưu đãi còn miễn phí 1 số dịch vụ trực tiếp trên Giá vé diễn từ ngày 2️2.01️ đến hết ngày 29/01/2023 (Mùng 1 đến mùng 8 âm lịch). Chương ...
Chúng tôi trên Facebook
FB/giangdien.vn
Thông tin mới nhất

 
HỖ TRỢ

Hotline: 0912 810 028 - 0911 980 931

  CHAT VỚI CHÚNG TÔI